ReadyPlanet.com
dot
dot
ตรวจสอบใบ ททท
dot
ตรวจสอบใบ ททท
ตรวจใบอนุญาตเป็นมัคคุเทศก์
เลือกทัวร์อย่างไร ไม่ให้ถูกหลอก!!
dot
dot
กิจกรรมสมาคม.
ภาพประทับใจ
dot
dot
บทความเที่ยวต่างประเทศ
บทความเที่ยวในประเทศไทย
บทความจากสมาชิก สธทท.
dot
dot
กรมการกงสุล
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
กรมการท่องเที่ยว
ตำรวจท่องเที่ยว
เบอร์โทรจำเป็นในทัวร์
dot
dot
dot
dot
พาสพอร์ตมีกี่สี กี่ประเภท
ทำพาสพอร์ตหายต่างประเทศ
ประเทศที่คนไทยไม่ต้องทำวีซ่า
โครงการ SHA ตรานี้มีไว้ทำไม




นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) ได้แต่งตั้งเป็นรองประธาน สทท.

สธทท. จัดประชุมประจำเดือนพฤศจิกายน 2559 

นายกสธทท.ได้รับแต่งตั้งเป็นรองประธานสทท.

_ATA0240-S

     สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) จัดประชุมประจำเดือนพฤศจิกายน 2559 และร่วมแสดงความยินดีแด่ นายสเทพ อารมณ์รักษ์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย ที่ได้รับแต่งตั้งจากสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านตลาดในประเทศ

 

 

_ATA0219-S

      นายสุเทพ อารมณ์รักษ์ นายกสมาคมสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) รับมอบกระเช้าดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีจาก นางสาวบุษบง ขันแข็ง เลขาธิการสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย และสมาชิกสมาคมสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย ในโอกาสที่ได้รับแต่งตั้งจากสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านตลาดในประเทศ

_ATA0235-S

      นายสุเทพ อารมณ์รักษ์ กล่าวว่า “ในวันนี้เราได้จัดประชุมเรื่องแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการเลือกตั้งสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รวมถึงภาพรวมนโยบายของการท่องเที่ยวไทยแห่งประเทศไทย เกี่ยวกับเรื่องตามรอยพระบาทพระราชา ซึ่งเราก็จะเส้นทางท่องเที่ยวตามรอยพระบาทต่างๆ ของพระองค์รัชกาลที่ 9 ที่พระองค์ท่านได้ทรงทำไว้มากมาย ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้รับรู้ ไปเยี่ยมชม ตลอดจนการไปศึกษาเรียนรู้เพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น โดยล้อไปกับนโยบายภาครัฐฯ

_ATA0229-S

     ก็ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการส่วนต่างๆ ของสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยเฉพาะ นายอิทธิฤทธิ์ กิ่งเล็ก ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่ให้โอกาสและวางใจในตัวผมให้มาทำหน้าที่สำคัญ เป็นรองประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านตลาดในประเทศ และที่ขาดไม่ได้ก็คือสมาชิกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย ที่ให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด

_ATA0228-S

    ในโอกาสที่ผมได้รับเกียรติเข้ามารับตำแหน่ง รองประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านตลาดในประเทศ ทำงานให้กับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นครั้งแรก เราเองก็ทำทัวร์ในประเทศเยอะอยู่แล้ว และอยู่ในวงการท่องเที่ยวในประเทศก็นานพอสมควร เราก็ติดว่าต้องร่วมไม้ร่วมมือกันกับสภาชุดก่อน ที่เขาวางแนวทางไว้ดีอยู่แล้ว ที่เชื่อมโยงข้อมูลในภูมิภาคต่างๆเข้าหากันรวมถึงส่วนกลางด้วย ยุทธศาสตร์ในการทำงานของเราก็ต้องวางให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐ ไม่ว่าจะเป็นกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตลอดจนการทำความร่วมมือกับทุกสมาคมท่องเที่ยวในประเทศ ทั้งในส่วนกลางและส่วนท่องถิ่นให้เป็นไปในแนวทางเดียวกันอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น

_ATA0236-S
       นางสาวบุษบง ขันแข็ง กล่าวว่า “วันมาประชุมสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย ประจำเดือนพฤศจิกายน 2559 ในเรื่องแนวนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และมามอบกระเช้าดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีให้กับนายสุเทพ อารมณ์รักษ์ นายกสมาคมฯคนเก่งของเรา ในโอกาสที่ไดัรับตำแหน่งรองประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านตลาดในประเทศ ในฐานะตัวแทนสมาชิกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย เราทุกคนของเป็นกำลังใจให้กับท่านนายกฯในการที่จะเข้าไปทำหน้าที่สำคัญในสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้ตั้งใจทำงานหนักเพื่อการท่องเที่ยวของเราได้พัฒนาก้าวหน้าต่อไป

_ATA0224-S
 สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) จัดประชุมประจำเดือนพฤศจิกายน 2559 เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2559 ณ โรงแรมสวนลุมไนท์บาซาร์ ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร
http://www.thewaynews.com/




ข่าวสารโครงการและกิจกรรมแจ้งให้สมาชิกสมาคมทราบ

เพชรสมุทรคีรี Fun Fest : INDIE MUSIC FESTIVAL
แฟมทริป ระนอง
ยึดคติ ชีวิตไม่ท้อ ฝ่าวิกฤตหนี้ 500ล้าน
เมื่อวานนี้ ( 21 เมษายน 2560 )
ได้รับรางวัลสุดยอดเส้นทางท่องเที่ยวทางธรรมชาติ จากสุดยอด 7 เส้นทางท่องเที่ยวของประเทศไทย ปี 59
ผ้าห่ม จาก "เพื่อนเก่าชาวทัวร์"
( วันอังคารที่ 17 มกราคม 2560 ) ประชุม ประจำปี 2560 ครั้งที่ 1.
กิจกรรมคาราวานรถยนต์
ททท.สมุทรสงคราม ต้อนรับคณะทัวร์คุณชายคอทคอม
"รถไฟไทย" ใหม่แกะกล่อง ประเดิมเส้นทาง กรุงเทพฯ - เชียงใหม่
คณะกรรมการของสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) ประจำปี 2559-2561



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย 8-10 ถ.สี่พระยา แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
โทร / โทรสาร 02-633-2233
Facebook : https://www.facebook.com/ttpa.thaitourism
Email : thaitourism.ttpa@hotmail.com